Tên thủ tục hành chính: Thủ tục công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.
* Tổng thời gian thực hiện TTHC theo quy định: 20 ngày làm việc x 08 giờ = 160 giờ làm việc.
Thời gian cắt giảm lần 1: 08 giờ
Tổng số thời gian cắt giảm 08 giờ đạt: 5 %. Dịch vụ công trực tuyến: Toàn trình
Bước thực hiện |
Đơn vị thực hiện |
Trách nhiệm thực hiện |
Nội dung thực hiện |
Thời gian 152 giờ |
Biểu mẫu kết quả |
Bước 1 |
Trung tâm phục vụ hành chính công |
Chuyên viên |
1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến, trực tiếp hoặc qua bưu chính công ích; kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất). 2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Quản lý du lịch. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân. 2. In phiếu bàn giao hồ sơ từ Trung tâm PVHCC về Sở Du lịch (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở) |
04 giờ |
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06 |
Bước 2 |
Phòng Quản lý du lịch |
Trưởng phòng |
Chuyển hồ sơ cho chuyên viên giải quyết |
04 giờ |
Mẫu 04, 05 |
Bước 3 |
Phòng Quản lý du lịch |
Chuyên viên |
- Xử lý, thẩm định hồ sơ. - Xác minh (nếu có). - Niêm yết, công khai (nếu có). - Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có). - Tham mưu lãnh đạo Sở thành lập Tổ thẩm định. - Tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở. - Hoàn thiện hồ sơ, dự thảo Quyết định. - Chuyển báo cáo Lãnh đạo phòng xem xét. |
130 giờ |
Mẫu 02, 04, 05 |
Bước 4 |
Phòng Quản lý du lịch |
Lãnh đạo phòng |
- Xem xét hồ sơ. - Ký nháy văn bản trình Lãnh đạo Sở xem xét, quyết định. |
04 giờ |
Mẫu 04, 05 |
Bước 5 |
Ban Lãnh đạo |
Lãnh đạo Sở |
- Xem xét nội dung, ký duyệt ban hành Quyết định. - Chuyển bộ phận Văn thư. |
06 giờ |
Mẫu 04, 05 |
Bước 6 |
Văn phòng |
Văn thư |
Bộ phận Văn thư vào số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công. |
04 giờ |
Mẫu 04, 05 |
Bước 7 |
Trung tâm PVHCC |
Chuyên viên |
Trung tâm Phục vụ hành chính công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm. |
Không tính thời gian |
Mẫu 04, 05, 06. |
|
*Trường hợp hồ sơ quá hạn xử lý, Trong thời gian chậm nhất 1 ngày trước ngày hết hạn xử lý cơ quan giải quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển sang Bộ phận TN&TKQ để gửi cho tổ chức, cá nhân
|
|
1 |
BIỂU MẪU (Các biểu mẫu sử dụng trong quá trình thực hiện TTHC) Ghi chú: Các mẫu 01,02,03,04,05,06 áp dụng theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng chính phủ |
|
|
Mẫu 01 |
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả |
|
Mẫu 02 |
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ |
|
Mẫu 03 |
Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ |
|
Mẫu 04 |
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả |
|
Mẫu 05 |
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ |
|
Mẫu 06 |
Sổ theo dõi hồ sơ |
2 |
HỒ SƠ LƯU |
|
Hồ sơ lưu trữ gồm thành phần ở Mục1 và Kết quả thủ tục hành chính được lưu tại Phòng chuyên môn xử lý Hồ sơ trong thời gian 02 năm. Sau đó, chuyển hồ sơ về phòng Lưu trữ của cơ quan để lưu trữ theo quy định hiện hành. |
Tên cơ quan | Sở Du lịch Ninh Bình |
Tên lĩnh vực | Dịch vụ du lịch khác |
Tập tin đính kèm | Đơn công nhận cơ sở kinh doanh.docx |